เรียนรู้วิธีการเล่นคอร์ดเปียโนไม่ใช่สิ่งยากที่ เคล็ดลับเพื่อมันคือการเรียนรู้วิธีการเล่นเครื่องชั่งครั้งแรก เมื่อเราเริ่มต้นเราอยากจะวิ่งเข้าไปในสิ่งต่างๆและเรียนรู้การเล่นเปียโนชิ้นดี สิ่งที่ต้องใช้สองมือเป็นเวลานานกว่านาที ดีเราจะเริ่มต้นดังนั้นเราควรจะใช้สิ่งกลับสู่ความเป็นจริงและทำในสิ่งหนึ่งขั้นในเวลา

ฉันหมายถึงสิ่งหนึ่งโดยการขั้นตอนในเวลาคือการไม่รีบเร่งในปืนคอร์ดเห็นได้ชัด ถามตัวเองคำถามนี้ครั้งแรก เรารู้วิธีการเล่นเปียโนและมีเครื่องชั่งเราเข้าใจได้อย่างไร หากเราไม่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้แล้วเราควรจะกลับไปเรียนรู้วิธีการเล่นเครื่องชั่ง เหตุผลว่าทำไมผมพูดแบบนี้เป็นเครื่องชั่งที่มีหน่วยการสร้างของคอร์ด

ดังนั้นวิธีการว่าเป็นเครื่องชั่งหน่วยการสร้างของคอร์ด ลองดูง่ายๆขนาดใหญ่ C ตาชั่งที่สำคัญเสียงดีและสดใส คุณรู้สึกมีความสุขเมื่อคุณฟังมัน ซึ่งแตกต่างจากเครื่องชั่งชนิดย่อยซึ่งเสียงของเศร้าและไม่มีความสุข ดังนั้นเราจะเล่นสเกล C สำคัญอย่างไร มันเป็นหลักตีทุกปุ่มสีขาวที่เริ่มต้นจาก C ขึ้นไปอยู่ข้าง Simple C. ดีแน่นอนเพราะมันเป็นจริงขนาดง่ายที่สุดในการเล่น

ตอนนี้เราเข้าใจในสิ่งที่ระดับ C ที่สำคัญคือเราต้องรู้วิธีการเล่นคอร์ดรุ่น เวอร์ชันคอร์ดของ C สำคัญคือกดปุ่มแรก, สามและห้าในระดับ คอร์ดเปียโนเป็นหลักทำขึ้นจาก 3 หรือมากกว่าบันทึกตีกัน มันไม่ได้เป็นเพียง คีย์ใด ๆ ไม่กี่คอร์ดง่ายๆคือปุ่มแรกที่สามและห้าของระดับ ดังนั้นคอร์ด C ที่สำคัญคือสิ่งที่แน่นอน?

คอร์ด C ที่สำคัญคือบันทึก CEG เราต้องการที่จะตีสามบันทึกย่อเหล่านี้ในลำดับต่อไปนี้ ถ้าเราตี EGC แล้วนี้จะเรียกว่าคอร์ดรักร่วมเพศ ที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของหัวข้อนี้เราจึงจะติดกับที่ง่ายที่สุดของคอร์ด ในการเล่นนี้คอร์ด C ที่สำคัญเราจะใช้นิ้วหัวแม่มือ, นิ้วกลางและนิ้วก้อยของเราจะเล่นมัน

ลองใช้ด้วยตัวคุณเอง เมื่อคุณกดคอร์ดบนเปียโน> เสียงที่สมบูรณ์และเต็มไปด้วยเสียง มันเป็นเสียงที่ดีมาก คอร์ดที่สำคัญมากเสียงดีกว่าเล็กน้อยเพราะพวกเขามีความสดใสและความสุข คุณจะพบว่าจำนวนมากของเพลงป๊อปใช้กุญแจสำคัญที่จะทำให้เสียงสดใสและมีความสุขมากขึ้น สดใสและเป็นที่จับใจคนทำเพลงมีความสุขมาก

เราต้องจำไว้ว่าเครื่องชั่งของเราได้ค่อนข้างดีที่จะสามารถเล่นในโน๊ตแรกที่สามและห้าของระดับในฟอร์มคอร์ด โดยทั่วไปถ้าคุณรู้ว่าเครื่องชั่งของคุณทั้งหมดที่คุณสามารถเล่นคอร์ดง่ายๆของสามบันทึกย่อที่สำคัญใด ๆ สำหรับผู้เริ่มต้นเราต้องฝึกการเล่นคอร์ดพร้อมกับเครื่องชั่งของเรา

เรียนรู้ที่จะรู้สึกเปียโนและมีกุญแจความรู้สึกของวิธียากคุณกด มากของคนทำเพลงเสียงดีกับคอร์ดเพิ่มเพื่อให้เสียงที่มากขึ้นมากมายและเต็มไปด้วยเสียง ลองเพิ่มคอร์ดง่ายๆในการกระพริบตาปรับดาวน้อยกระพริบตา คุณจะได้ยินเสียงต่างกันมาก

อย่าลืมใช้เครื่องเมตรอนอมเมื่อเล่นเปียโนเพื่อให้จังหวะของคุณให้ถูกต้อง สิ่งสุดท้ายคุณต้องการที่จะเล่นคอร์ดที่ระยะเวลาที่ไม่ถูกต้องในส่วนเปียโน ฝึกเป็นกุญแจสำคัญและเริ่มต้นทุกคนต้องปฏิบัติมาก

สรุปได้ว่าเครื่องชั่งแต่งหน้าหน่วยการสร้างพื้นฐานของคอร์ด คอร์ดง่ายสามารถเล่นได้โดยการกดปุ่มบันทึกแรกที่สามและห้าของระดับ ฝึกความคิดนี้