บทความนี้จะสอนเปียโนบางเริ่มต้นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณตอบคำถามที่คุณอาจจะถามตัวเอง แต่ก่อนที่เราเริ่มต้นฉันต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีใจบางเรียงลำดับของเป้าหมายของคุณในเมื่อมันมาถึงเปียโนของคุณเล่นอาชีพ บางทีคุณอาจต้องการที่จะเป็นงานอดิเรกอาจจะอยากเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเพียงให้แน่ใจว่าคุณรับรู้เป้าหมายและคุณจะไปได้

ซอฟท์แวเปียโนและอื่น ผลิตภัณฑ์

พูดคุยกันเถอะเกี่ยวกับซอฟแวร์ต่าง ๆ และการที่ออกมีในอินเทอร์เน็ตและในร้าน ฉันเชื่อว่ามีบางคนที่ดีออกมีที่จริงสามารถสร้างความแตกต่างในการเล่นของคุณถ้าคุณกำลังพยายามที่จะสอนด้วยตัวคุณเอง บางชนิดสามารถต้นทุนในหลายร้อยดอลลาร์ในขณะที่คนอื่น ๆ สามารถมีเหตุมีผลสวย ทั้งสองวิธีที่คุณจะต้องพร้อมที่จะใช้จ่ายเงินได้ไหมถ้าคุณกำลังมองหาโปรแกรมการสอนด้วยตัวเอง

จ้างมืออาชีพครูเปียโน>

นี้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีงบประมาณ ฉันมักจะแนะนำให้ผู้เล่นที่ต้องการจะดีดีที่จะจ้างมืออาชีพที่รู้วิธีการสอนเปียโนและสอนมัน จริงๆมีอะไรที่เต้นมีใครสักคนอยู่เคียงข้างคุณแสดงคุณเส้นทางตรงกับที่คุณจำเป็นต้องดำเนินการไปถึงระดับที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป็น อย่างไรก็ตามการว่าจ้างครูที่ดีจะเสียค่าใช้เงินเป็นจำนวนมาก

การปฏิบัติทุกวัน

ผมเชื่อมั่นว่าถ้าคุณต้องการที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่คุณจะต้องปฏิบัติทุกวันที่คุณสามารถ ฉันได้สังเกตเห็นตลอดอาชีพการเล่นของฉันว่าคนที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงที่ใช้ในการเป็นคนที่นั่งลงและเล่นทุกวันแม้เพียงไม่กี่นาทีของมันได้ตลอดเวลา

มีเป้าหมายระยะสั้นรวมทั้ง

ฉันต้องการเพิ่มว่าคุณควรจะไม่เพียง แต่มีเป้าหมายระยะยาว แต่คนในระยะสั้นเช่นกัน เปียโนแต่ละครั้งที่คุณนั่งลงปฏิบัติไปมีมินิเป้าหมายที่คุณต้องการที่จะบรรลุสำหรับวันที่ หากมีสิ่งใดที่ฉันได้เรียนรู้ในชีวิตจากคนที่ประสบความสำเร็จก็ว่าเป้าหมายมีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กมักจะให้ความแตกต่างในทุกอย่างที่คุณกำลังทำ (และเปียโนคือไม่แตกต่างกัน)