ต่อไปนี้เป็นหนึ่งในวิธีการที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วทั้งการปิดกั้นออกจากส่วนของเพลงและการสร้างเปียโนประกอบเสร็จสมบูรณ์

ก่อนอื่นคุณจำเป็นต้องวาดออก 8 บาร์บนแผ่นกระดาษ ผมใช้ 8 บาร์แรกเนื่องจากเป็นพื้นที่ขนาดเล็กเพื่อ"เติมเต็ม"ได้อย่างรวดเร็ว คุณไม่ต้องใช้กระดาษโน้ต กระดาษที่จะทำ ที่จริงผมก็ใช้โน๊ตบุ๊คอุปกรณ์เกลียวผูกกับหน้าเว็บที่ว่างเปล่า ผมเพียงแค่เขียนออก 8 บาร์และคัน, ฉันได้ jotted ลงสิ่งที่จะเป็นส่วนของเพลง>

ตอนนี้ที่นี่จึงนับเป็นส่วนที่น่าสนใจ นักประพันธ์เพลงส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยสายเพลงแรก ไม่มีอะไรผิดปกติกับนี้ แต่ถ้าคุณต้องการจะปะทะกันออกได้อย่างรวดเร็วส่วนเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงคอร์ด เพราะเหตุใด เพราะคุณสามารถปิดกั้นออกจากบาร์ของเพลงเร็วขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมหมายถึง

สมมติว่าคุณต้องการสร้างบางสิ่งบางอย่างในสาขาวิชาที่สำคัญของ F ยิ่งใหญ่ ตอนนี้เรารู้ว่าเรามีอย่างน้อย 6 คอร์ดที่จะทำงานกับ โดยการใช้เพียง 3 คอร์ดเราสามารถปิดกั้นออก 8 บาร์ของเรา ได้อย่างไร ดู … บอกว่าเราจะได้ Fสาขาวิชา 7 คอร์ดสำหรับแรกบาร์ 4 แห่งและจากนั้นมา B แบนใหญ่เพื่อบาร์ 2 แห่งและ C 7 สำหรับที่ผ่านมาบาร์ 2 – ตอนนี้เราได้สร้างความก้าวหน้าคอร์ดและชาร์ตออก คุณสามารถทำเช่นนี้ในภายใต้นาที ผมสาบานได้! มันว่าง่าย ตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการตัดสินประเภทของการจัดระเบียบคุณจะสร้างสำหรับคอร์ดเหล่านี้

มันอาจจะ arpeggios, คอร์ดบล็อก, คอร์ดตำแหน่งเปิด … อะไรก็ตาม จุดที่นี่เป็นที่โดยใช้คอร์ดคุณสามารถแผนที่อาณาเขตออกฮาร์โมนิ ตอนนี้คุณสามารถสร้างทำนองเพลงโดยใช้คอร์ดเหล่านี้หรือให้มันเนื้อสัมผัสทั้งหมด มันขึ้นอยู่กับคุณ! ลองใช้งาน